Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Thịnh, Huyện Yên Định như thế nào?
207 người đã bình chọn
18 người đang online

Lời cảm ơn!

Đăng ngày 19 - 03 - 2018
100%

 Được sự đồng ý của huyện ủy, HĐND, UBND tỉnh, ban điều phối nông thôn mới, Sở NN&PTNT Thanh Hóa, UBND Huyện Yên Định. Sáng ngày 18/3/2018 xã Yên Thịnh long trọng tổ chức Lễ công bố xã Yên Thịnh đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2017

Đồng chí Lê Văn Lương - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND Khai mạc buổi lễ

      

          Tham dự buổi lễ về phía tỉnh có đồng chí  Lê Thế Long- Phó giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT, Thường trực Ban chỉ đạo chương trình phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa và rất vui mừng được nhận lẳng hoa chúc mừng của đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Về lãnh đạo huyện Yên Định có đồng chí Nguyễn Tiến Hiệu- UVBCH đảng bộ tỉnh- Bí thư huyện ủy, đồng chí Vũ Ngọc Thưởng- PBT TT- CT HĐND huyện, đồng chí Lưu vũ Lâm- PBT- CT UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB.MTTQ , các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện; Các đồng chí lãnh đạo các phòng,  ban, của huyện ủy, UBND huyện, các đoàn thể, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị  hành chính sự nghiệp trên địa bàn huyện; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND 28 xã, thị trấn trong huyện, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Xuân Minh, Xuân Tân, Xuân Vinh huyện Thọ Xuân về dự.  Về dự với buổi lễ  có Linh Mục, chánh trương giáo xứ Kẻ Vàng,  Hội đồng hương Yên Thịnh tại TP Hà nội; Hội đồng hương Yên Thịnh tại TP Thanh Hóa;Hội đồng hương Yên Thịnh tại Thị trấn Quán Lào; Đại diên cho đảng ủy HĐND- UBND-MTTQ xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình;  Hội Cựu học sinh K8 của hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và các cơ quan, công ty doanh nghiệp trong và ngoài địa phương.

    Về phía địa phương có các đồng chí nguyên thường vụ huyện ủy , nguyên lãnh đạo chủ chốt của địa phương các thời kỳ; Đảng viên huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trở lên; các đồng chí sỹ quan cấp tá trong các lực lượng vũ trang;Các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, đại biểu HĐND – UBND – UBMTTQ, thường vụ các đoàn thể, đại diện các tổ chức xã hội, bí thư , phó bí thư chi bộ, thôn trưởng các thôn, trưởng làng văn hóa, và đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã về dự .Về dự với buổi lễ còn có sự có mặt của các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và địa phương về dự và đưa tin.

Các đại biểu về dự và chung vui với Đảng bộ và nhân dân Yên Thịnh

 

    Tại buổi lễ đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí  đồng chí Nguyễn Tiến Hiệu – TUV – Bí thư Huyện ủy. Đồng chí ghi nhận sự đoàn kết quyết tâm phấn đấu của toàn thể Đảng bộ và nhân dân Yên Thịnh trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Hiệu - TUV - Bí thư Huyện Uỷ Huyện Yên Định phát biểu ý kiến chỉ đạo

    Cũng tại buổi lễ này thay mặt cho con em xa quê, đại diện cựu học sinh K8, đại diện nhân dân phát biểu cảm tưởng, phấn khởi tự hào vì quê hương Yên Thịnh ngày một phát triển sánh tầm với các xã trong khu vực.

Đại diện con em xa quê, đại diện cựu học sinh K8 phát biểu cảm tưởng

      Buổi lễ công bố xã Yên Thịnh đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Yên Thịnh xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ xã Yên Thịnh trong thời gian qua. Và xin được nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết thống nhất giữ vững các danh hiệu cao quý mà Đảng và nhà nước trao tặng, xứng đáng là xã đạt chuẩn Nông thôn mới. Và xin được cảm ơn đến các đại biểu đã đến dự và chung vui với Đảng bộ và nhân dân xã Yên Thịnh trong lễ công bố xã Yên Thịnh đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017.

                                               Xin chân thành cảm ơn!

                                                                  Ban biên tập - Xã Yên Thịnh

<

Tin mới nhất

UBND Xã - Ban chính sách xã Yên Thịnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách nhân...(06/02/2024 3:20 CH)

MẶT TRẬN TỔ QUỐC NHÂN KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM, NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN...(17/11/2023 8:00 SA)

Xã Yên Thịnh tổ chức ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc 18 tháng 11 năm 2020(19/11/2020 4:46 CH)

Xã Yên Thịnh chăm lo cho công tác giáo dục(19/11/2020 2:18 CH)

Cán bộ công chức nữ xã Yên Thịnh duyên dáng trong bộ áo dài truyền thống. Hưởng ứng “Tuần lễ áo...(07/03/2020 1:33 CH)

Xã Yên Thịnh tổ chức giải bóng chuyền mừng Đảng mừng Xuân Canh Tý năm 2020.(23/01/2020 4:34 CH)

Tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân,...(07/11/2019 1:43 CH)

Xã Yên Thịnh tổ chức giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019(12/02/2019 3:45 CH)

°