Xã Yên Thịnh tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân

     Thực hiện QĐ số 2543 – QĐ/TU ngày 17/9/2018 của Tỉnh ủy Thanh Hóa. Quyết định ban hành quy chế đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy chính quyền cac cấp với MTTQ các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân.

     Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy, sáng ngày 26/6/2020 tại hội trường xã Yên Thịnh tổ chức hội nghị nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân.

     Thành phần tham dự hội nghị gồm có Mặt trận Tổ quốc; trưởng, phó các đoàn thể; Ban chấp hành chi hội cơ sở; cán bộ, công chức UBND.

     Tại hội nghị đã có rất nhiều ý kiến về các chủ trương chính sách của Đảng – Pháp luật của nhà nước trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó quan tâm đến các các chính sách kích cầu của nhà nước trong chương trình xấy dựng Nông thôn mới nâng cao, thôn kiểu mẫu.

Một số ý kiến tại hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến, chủ tọa hội nghị đã giải trình và kết luận hội nghị  để các đại biểu tham dự hội nghị nắm rõ được mọi chủ truoqng chính sách của Đảng-Nhà nước và của địa phương trong giai đoạn hiện nay.

Hội nghị thống nhất và bế mạc 11h cùng ngày!